Thursday, February 22, 2007

wala lang

ang boring ng life..
wala akong magawa kaya magpopost na lng ako.

wat's goin on na ba with ur mga lives over there?
n how come walay balita sa bday ni meily? (belated hapi bday mel! ai! meily sounds like Mei Ling.. wala lang, its means pretty in Chinese! according to an aquaintance of mine)

hmmn.. wat's goin on wid my life? not that anybody cares pero il share it anyway..
naay virus akong laptop that's why i can't use it.. di naman kasi di ko talaga xang pwedeng gamitin pero dahil sabi ng kuya ko its better for me not to use it..
at hanggang ngayon wala pa rin akong crush.. sa dami ng pinagpipilian dito, di tuloy ako makapagdecide! (hihi! joke lang..) pero sa totoo lang, wla pa rin.. hahaay..

ai! di ko na hate ung block ko.. i have come to accept the fact that we will never be a happy/united/fun/going-along-well kind of block.. which is really fine.. ung mga ka.close ko sa block are really really nice.. as in mababait.. and di sila ung richyrich type, ung can afford lang..
ang saya ko dahil these new friends of mine have genuine hearts! naks! corny.. pero sa totoo lang, ang bait nila.. gusto ko sanang ikwento sa inyo kung gano sila kabait pero mahaba-habang kwento un kaya huwag na lang.. pero in case gusto niyong malamn, nkapost sa multiply ko ung kwento..


ano pa ba? si weng may atraso.. hahaaay.. di ba weng? wala na nuon ko nakajogging usab sa arneow tungod nimu! hmmph!

wat else? ahh! un nga.. may classmate akong commercial model.. ung nasa skinwhite nga.. ung guy ha, hindi ung girl.. pero personally, di ko pa napapanood ung commercial niya.. wala kasi kaming tv eh.. galing Ateneo High school ung guy na un and ang bait niya.. i mean not really siguro pero hindi xa mahangin of sorts.. he's really humble.. or so i think? basta ganun! Jeric yata name nun, i don't really know pero if anybody wants me to research on it, ill do so.. so inform me if you happen to want to know anything about him.. you know, that's if you care..


ai! musta namo globerz out there? nagmahal naman daw ang globe.. haha! wala na juy gatext sa ako.. not that ga.reklamo ko or anything its just sad na wala na juy makatext naq.. hehe! pero its ok, i understand..


wla lang share ko lang.. nakaka.adik ang bread pan! harhar! mura lang din kasi..

*sori ha kung napapahaba ung post ko.. wala talaga kasi akong magawa.. kung anu-ano na nga lang tong mga pinagsasabi ko eh.. hihi!

ai oo... ang init innnnnnnnnnnnnnnniiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit innnnniiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittttttttttt na dito sa manila.. nakakainis! bwiset talaga! tumatambay na nga lang akong mga computer labs, hihi!, para libre ang aircon!
mainit na rin ba dyan?

ai! magpost nga kayo ng latest happening ng mga lovelives ng mga ogilvians jan pati sa cebu at pati na rin sa davao.. para naman may doze of chismakz kami dito!


ahhh yeah! share din ur valentine's gimiks over there! di kami nakagimik dito dahil marami kaming tests nung week na un eh..

ingat kayo dyan!:)

so dito nagtatapos ang post na ito..

nagmamahal,
chienese

No comments: