Wednesday, March 28, 2007

lanta

elo guyz....meet my lanta plant Sofia...haha....binili ko xa nung xmas bazaar dito...cute to dapat eh..haha...i think violet ang flowers nito...ewan ko ba...feeling ko yata marunong ako mag-alaga ng halaman noon...hehe....nilagay ko sa may balcony namin tapos di pala niya kaya yung direct sunlight....para tuloy xang nasunog...tapos pinasok ko na xa sarum pero di ko naman nadiligan. kakatamad kasi eh - and taas nung puwesto niya..hehe...ayun...tuluyan na xang nalanta....huhu...pero ayaw ko pa xa itapon. alam niyo naman ako - artist at heart hahaha!!!....maybe we can find beauty in death??? dunno...watev.....

oo nga pala AMEN to JOMI!!!! AMEN!!!! HEAR2x!!!! grabe...sapul talaga ako sa sinabi niya!!! isa pa yan si tonixboy (ernesto)!!!haha!!! well, since sinimulan na nila ang senti mood...if you allow - makikisali na rin ako...hehe...alam niyo naman ako...di pahuhuli....

if u ask me...wala pa rin talagang tatalo sa highschool...siguro nga mas may freedom na tayo ngayon pero grabe talaga ung THE good ol' tyms!!! hehe...miss ko na ung reflection moments ko while riding the jeepney pauwi...miss ko na ung mga makukulit na guard na parati tayong pinapaalis ng school...miss ko na yung rush sa canteen pag lunch...miss ko na ung very "cute" recess periods na pababa ka pa lang tapos na...hehe...miss ko na ung kilitian...huhu - wala akong makiliti dito....:( miss ko na mangawit sa kakatayo pag monday assembly na di mo naman nakikita ung nangyayari sa stage...miss ko na kumanta ng oldies songs with the guyz!!!haha....miss ko na maging parasite sa mga bahay niyo...miss ko na gumala sa mga malls kahit less than 50 pesos lang dala kong pera...miss ko na ung alikabok dun sa basketball court ng camaman-an...miss ko na ung locker areas kung saan may manghihiram sayo ng mga books kahit di ka niya kilala...miss ko na ung best sleeping place:bio-lab...miss ko na maglinis ng classroom na parang nagpe-perform tayo ng isang musical dahil sa kantahan at sayawan...miss ko na magbihis sa loob ng classroom para sa PE tsaka ang very shocked reaction ng teacher na makakita sa atin...woohoo!!! dami pa!!!

if u ask me...talagang wala pa rin tatalo sa CAGAYAN experiences ko...siguro may mga nasabi akong negative dati pero wala ung mga yun compared sa na-gain ko sa CDO.

guyz...i hope hindi malanta ang samahan natin tulad ng nangyari kay Sofia...huhuhu...naniniwala akong mamumulaklak at mamumunga pa ang ating pagkakaibigan...love you guyz!!!

-yeye

No comments: