Tuesday, July 03, 2007

THE WEEK

















hello!!! try ko lang magpost para antukin...

kakatapos lang ng orsem(orientation-seminar) ng dorm which was a week-long activity...
sa weekend before orsem nilibre namin ang aming mga freshmen foster bros and sis... namulubi ako dun... :(
inisip ko na lang na way tintreat ko na rin ung sarili kow...hehe...sobrang bait ng mga fosters namin tsaka ang tatalino pa...ung foster bro namin advance math(wow!) tapos ung foster sis namin san ignacio scholar...so ung girl in yellow yung foster sister namin! her name is steph and sobrang bibo niyang tao as in!!!

the sophomore dormers were asked to prepare a presentation for the "talent night" of the freshies so ofcourse di ako pahuhuli jan...musta naman at ang role ko ay bading!!! wahahaha!!! as tatlo kaming magkabarakadang bading sa skit...hehehe...i really enjoyed it coz sobrang sarap ng feeling na may ginagawa kami just for fun!!! eto yung mga pix sa practice tsaka sa performance na mismo...:)

parang impyerno yung week na yun para sa freshmen dahil sa kung anu-anong pinagawa sa kanila...nagvolunteer ako as a member of the regulatory committee na friendly sa freshmen para konting pogi points naman...wahhehehe...

then after the orsem, the whole dorm had a party...sobrang kakatawa pag nakita mo yung mga kasama mong lasing tapos anu-ano na yung mga ginagawa tsaka sinasabi na usually ay mga mahiyain...ajiijijijiji!!

well....yun lang muna ngayon...also hopin to hear more from you guyz...godbless everyone!
-yeye

No comments: