Thursday, August 31, 2006

ANNOUNCEMENT

ako, your dearly beloved CHIENEY..
kay mubalhin na sa SMART..
yes, you heard it ryt..
SMART naq in two weeks time..
therfore, gudbye GLOBE..

but il try to chek d sim once in awhile..

if you guys r wondering,
ganito po yun..
sa aming pamilya, ako lamang po ang GLOBE
AKO lang..
at dahil alam naman po siguro ninyong lahat na ako ay malayo sa aking pamilya ngayon,
mahal maxado ang tumawag with each other n ol..
kahit nga magtext, mahal pa rin..
lalung-lalo na pag GLOBE to SMArt
n vice versa..


kaya naman, ako ay magpapaalam na sa inyo,
aking mga KAIBIGAN sa GLOBE..
ipopost ko na nagyon ang aking SMART #, its..

09198240255

hayan,
huwag kayong mag-aalala,
makokontact nyo pa rin ako..
kahit dito sa CLass blog
o sa YM ko..
i.add nyo naq ako ha?? ang YM id ko a
y
desare09
okay?? okay!!

pag.magchechange na po talaga ako ng sim,
magtetext naman po aq sa inyo,
BAWAT isa
upang magpaalam..


nagmamahal at forever cute,
_chieney_

No comments: