Friday, May 25, 2007

wipee!!!

hello guyz, girlz, and gay(weng) bwahahahaha!!!!peace

salamat sa diyos matatapos na rin ang summer classes....grabe! pigang-piga na utak ko...nakakamiss magkaroon ng two-month summer vacation. so sad nga lang na di na ko makakatikim ng ganon...well, maya-maya lang class play na namin sa lit...super saya ng lit class namin! grabe, for six weeks, everyday laughtrip ang 3:00 to 4:30 timeslot ko....kasi naman our classmates and TEACHER are SOOOOOOOOOOOOOOOOO GAY!!! ajijijijijiji....
going back to the play, malas nga lang namin kasi kanina lang, naiwan nung isang bakla ung costumes!!! OH NOES!!! what are we gonna do????bahalan na uiz
ALADDIN nga pala play namin...shock kayo noh???hehehe pero ang sarap kasi for the first time pwedeng extra lang ako...hahaha...ang saya2x wala maxado responsibilities..hehehe

anyway, after one year nagkita na kami ni mama!!! meaning pwede na ako hindi umuwi for another year...ajijiji...jowkz....i'll try to go home na talaga sa sembreak..."TRY"

cge bye2x!!

No comments: